Phong Thủy – 746

… người gởi email: tonvi—, …
… Con xin chào thầy. con sinh năm 1975 vợ con sinh năm 1973. Vợ chồng con mua nhà hướng tây đã 2 năm rồi, nhưng tiền bạc hơi bị túng thiếu tí xíu. Vợ con từ ngày ở nhà này thì không tìm ra việc làm nữa, công việc của con vẫn bình thường nhưng vì phải nuôi 1 vợ 2 con nên hơi túng thiếu. Con lên mạng xem thì thấy vợ con cung càn còn con là cung đoài. Vợ chồng con đều là tây mệnh tại sao ở nhà mặt tiền hướng tây mà không tốt vậy? Con phải làm gì để vợ con cũng có việc làm để cuộc sống khỏi túng thiếu? Xin thầy chỉ cho, cám ơn thầy nhiều…

Chào bạn.

Không phải cứ tây mệnh thì hướng tây là tốt, vấn đề tây mệnh là trong 4 hướng của tây mệnh sẽ có hướng tốt, vì trong bốn hướng thuộc tây mệnh luôn luôn là sao tốt. Nhưng bạn phải biết cách sử dụng mới đạt được sự tốt đẹp.
Muốn hóa giải sự xấu khi bạn ở nhà này bạn phải biết rõ nguyên nhân gây nên cái xấu hiện tại bạn đang gặp phải. Bây giờ hãy xem tuổi của bạn là cung Đoài khi ở nhà hướng tây thì như thế nào. Cung đoài đến hướng tây là đoài đến đoài sẽ sinh ra sao phục vị, sao phục vị hành mộc trong khi hướng tây hành kim, nên hướng khắc sao là xấu. Tuy nhiên người cung phi là đoài ở nhà hướng tây thì trước xấu sau tốt, vì hướng là chính mà sao là phụ.
Đầu tiên sao hành mộc ở vào đất kim nên hướng này sinh khí hỗn loạn, cho đến năm thứ 3 thì sao hành mộc sẽ yếu đi và hoàn toàn bị hướng tây kim áp chế. Hướng trở lại làm chủ nên người có cung phi là đoài sẽ từ từ tốt lên. Bạn đã ở nhà này được 2 năm rồi nên cố gắng đến sang năm thì mọi chuyện của bạn sẽ yên ổn.
Vợ bạn cung phi là càn, mà cung càn đến hướng tây là đoài thì sao sinh khí đóng vào hướng tây. Hướng tây kim gặp sao sinh khí mộc thì bị xấu vì kim mộc khắc nhau. Nhưng cũng không lo vì đến năm thứ 3 sao hành mộc bị hướng kim áp chế hoàn toàn nên hướng này trở nên tốt.
Tuy cả hai đều ở vào trường hợp hướng kim khắc sao mộc, nhưng vì mệnh khác nhau nên ảnh hưởng và sự tốt bùng phát lên nhanh hay chậm cũng khác nhau.
Bạn sinh năm 1975 mệnh thủy. Khi sao mộc hoàn toàn bị áp chế thì chỉ còn lại hướng và mệnh mà thôi. Hướng tây kim sinh mệnh thủy nên càng ngày sẽ càng tốt hơn. Đây là trường hợp hướng và mệnh tương sinh sau khi sao hành mộc bị áp chế.
Vợ bạn sinh năm 1973 mệnh mộc. Khi sao mộc bị áp chế thì chỉ còn lại hướng và mệnh mà thôi. Hướng tây kim vẫn còn khắc mệnh mộc, nên người vợ vẫn còn bị xấu. Nhưng tại đây không thể để hướng kim tiếp tục khắc mệnh mộc của vợ được, vì vậy phải tìm phương pháp hóa giải trường hợp này.
Theo ngũ hành tương sinh thì kim sinh thủy, thủy sinh mộc, nên để hóa giải trường hợp của vợ bạn thì phải dùng hành thủy. Đặt hồ nước trước mặt nhà để hướng kim sinh thủy, hành thủy này cũng phù hợp với mệnh thủy của bạn. Hành thủy do hồ nước đặt tại đây sinh cho mệnh mộc của vợ bạn, nên mọi chuyện đều tốt.
Chúc bạn thành công làm theo hướng dẫn trên để cuộc sống được an ổn và an nhàng hơn.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply