Tâm Sự Tình Yêu – 747-2

Hỏi:
Chào Thi Lâm,
Em có người bạn gái rất thân, hai đứa chơi chung với nhau hơn 10 năm rồi. Không có chuyện gì giấu nhau hết nên chuyện gì cũng tâm sự, và khi buồn vui cũng nghĩ đến nhau đầu tiên.
Em tìm được việc ở Dallas nên dọn về đây, nhỏ bạn nói mày về ở nhà tao cho có bầu bạn, em cũng nghe nó về ở chung. Được vài ngày thì bạn trai nó đến nhà chơi, nó giới thiệu em là bạn thân và kéo nhau đi ăn uống một trận để làm quen. Anh M suốt buổi tối đó cứ nhìn em rồi hỏi này nọ, nhỏ bạn thì uống xỉn nên ít nói lắm. Anh M xin số phone em cũng cho và anh ấy điện cho em khi về đến nhà, hỏi bạn gái thì ít mà hỏi thăm em thì nhiều làm em thấy hơi kỳ.
Sau đó liên tiếp gọi cho em tâm sự chuyện này nọ, rồi cuối cùng anh nói là đã yêu em. Em trả lời không được vì em không không thể cướp bạn trai của bạn mình, anh ấy nói chỉ là quen sơ sơ không có chuyện gì, em càng khó chịu hơn. Sau đó em nói với nhỏ bạn nhưng nó không tin, còn nói em sợ mất bạn thân mới bày chuyện như vậy. Em làm thế nào đây? Em sợ sẽ đánh mất tình bạn vì chuyện như thế này.
Ngọc

 

Trả lời:
Chẳng cần biết vì sao người lại thế
Nhưng riêng mình thì phải tránh cho xa
Để lâu ngày phiền muộn khó tránh ra
Đến lúc đó ra “Ma” luôn tình bạn..
Chào Ngọc,
Lời khuyên cho người đang sống trong tình yêu khó lắm, vì người ấy đang suy nghĩ bằng trái tim chứ không sống bằng lý trí. Đôi lúc mình hiểu nhưng khó làm cho bạn mình mình có cùng tư tưởng, nên tránh đi những phiền phức là chuyện nên làm để khỏi gãy đổ luôn tình bạn,
Không cần biết vì sao anh ấy lại tỏ tình với em, thật hay giả không quan trọng vì em không thích anh ấy thì hãy xem như chưa có. Chuyện chính yếu là phải làm thế nào tránh xa anh ấy ra kẻo làm vở đi tình bạn đáng quí này. Bạn em có thể không tin những gì em nói, có thể không để ý đến những chuyện chung quanh nhưng khi em dọn đi cũng là một cái cảnh giác cho cô ấy.
Hãy làm gì được thì cứ làm nếu không đến khi hiểu lầm thì tình bạn đó sẽ không cách nào cứu vãng được nữa, lúc đó từ bạn biến thành thù thì nguy. Hãy vì mình và vì bạn mà chuyễn chổ ở trước khi có những rắc rối đến với mình. Chúc em luôn vui vẻ và có cuộc sống trong sáng như ý nghĩ của mình.
Thân ái

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply